Eimi Fukada ตาคมหุ่นเกินห้ามใจไม่ควรพลาดกับผลงานของเธอ

Eimi Fukada ตาคมหุ่นเกินห้ามใจไม่ควรพลาดกับผลงานของเธอ

April 30, 2021 Off By admin

Eimi Fukada ดาราสาว AV ผู้มากความสามารถ เธอคนนี้ต้องบอกเลยว่า การที่เธอกระโดดลงมาเล่นหนัง AV ในตรงนี้ เป็นเพราะความชอบส่วนตัวของเธอล้วนๆ เธอพยายามจะหาทางเข้ามาอยู่ในวงการนี้ให้ได้ เพราะเธอบอกว่าเธอมีรูปร่างหน้าตาที่สวยและหุ่นดี การได้อวดหุ่นได้อวดเรือนร่างของเธอนั้นเป็นสิ่งที่เธอชอบมากที่สุด จากการเริ่มต้นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำธรรมดามันก็ยังไม่เพียงพอสำหรับเธอ รวมไปถึงการถ่ายภาพนู้ดหรือถ่ายภาพเปลือยทั้งหมด มันก็ยังไม่ถึงพริกถึงขิงที่สุดแล้วในที่สุด เธอก็กระโดดลงมาอยู่ในวงการหนัง AV แบบเต็มตัว และเธอก็มีความดีใจที่ได้อยู่ในวงการแบบนี้เป็นอย่างมาก นั่นก็เพราะว่า เธออยากจะอวดเรือนร่างและรูปร่างหน้าตาของเธอให้โลกได้รู้

Eimi Fukada เธอมีผลงานมากมาย เรียกได้ว่าผลงานของเธอแต่ละชิ้นนั้น แทบจะไม่ซ้ำกันเลยมีลีลาเด็ดในการเล่นหนัง av แบบครบวงจร ใครที่เคยดูหนังของเธอจะรู้ดีว่าเวลาที่เธอได้อยู่ต่อหน้ากล้องและมีไฟส่อง เธอจะไม่สนใจสิ่งรอบข้างถึงแม้ว่าจะมีผู้กำกับและทีมงานรายล้อมรอบตัว เธอก็เล่นได้อย่างเต็มที่ไม่มีอาการเขินอายอย่างไร จนทำให้ทุกวันนี้เธอยืนอยู่บนแถวหน้าของวงการหนัง AV เป็นที่เรียบร้อย และต้องบอกว่าคนที่ได้เล่นหนังกับเธอต่างก็บอกพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเธอนั้นเล่นได้เต็มที่สมบทบาทเป็นที่สุด จนทำให้คนที่เป็นแฟนคลับของ Eimi Fukada อดทนไม่ไหวแล้วอยากจะเจอกับตัวเธอเป็นๆเจอกับตัวเธอจริงๆกันบ้างว่าความสวยงามน่ารักของเธอ ก็เหมือนที่เราเห็นผ่านทางกล้องกันบ้างหรือเปล่า

ใครที่ยังไม่รู้จักEimi Fukadaเราติดตามผลงานบางส่วนได้จากเส้นทางนี้  GENM-013 ตรงนี้เป็นเพียงแค่บางเรื่องหรือบางตอนของเธอเท่านั้น และเชื่อได้ว่าทุกคนนั้นจะเข้าไปหาเส้นทางของเธอได้ไม่ยากด้วยเช่นกัน ทุกวันนี้เธอทำงานหนักแต่เธอก็ไม่เคยขาดการดูแลเรื่องสุขภาพของเธอ เพราะอย่างที่ได้กล่าวไปแล้วถ้ามีเรื่องร่างที่สวยงามและหน้าตาที่สวยงาม เธอจึงดูแลตัวเองดีอยู่ตลอด นับวันเธอก็มีแต่ความสวยขึ้นในทุกวัน และไม่เพียงแค่การดูแลเฉพาะเรือนร่างหน้าตาเท่านั้น เธอยังมีการออกกำลังกาย และการซ้อมเล่นหนัง av อยู่บ่อยๆอีกด้วย

แต่สำหรับการซ้อมตรงนี้ไม่ใช่เป็นการใช้เป็นการซ้อมเล่นจริงแบบในหนัง แต่เป็นการออกกำลังกายท่วงท่าที่จะต้องไปใช้ในหนัง AV เท่านั้น หลายคนอย่าเพิ่งคิดไปไกล เพราะในทุกวงการก็ต้องมีการซ้อมกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะวงการหนัง AV  การใช้มือใช้ปากหรือใช้กำลังขาในการขึ้นบนเรือนร่างของผู้ชายก็ต้องใช้กำลังมากไม่น้อยด้วยเช่นกัน แล้วถ้าคุณขยันออกกำลังกายคุณก็มีโอกาส ที่จะได้ใช้เรือนร่างเข้าไปอยู่ในวงการหนัง AV กับเขาด้วยเช่นกัน