อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ ดาราเอวี หน้าใหม่ไฟแรง

อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ ดาราเอวี หน้าใหม่ไฟแรง

April 27, 2023 Off By admin

ประวัติของ อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ หนังเอวี ของญีปุ่น มีนักแสดงมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ  นักแสดงที่ฮอต ที่สุดอีกคนหนึ่งในวงการหนังเอวีของญี่ปุ่น (Ichika Matsumoto) เธอเป็นนักแสดงหนัง AV หน้าใหม่ขวัญใจหนุ่มๆทั่วประเทศ เนื่องด้วย อิจิกะ  มีหน้าตาที่หน้ารัก น่าทนุถนอมใครที่ได้มองเธอแล้วจะต้องหลงรักในสายตาที่สุดแสนจะน่ารักของเธอ

อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ

ประวัติ อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ

ชื่อจริง-นามสกุล :  อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ

วัน เดือน ปี เกิด :  19 เดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ.2000

อายุ :  22 ปี

ภูมิลำเนา : มิยางิ ประเทศญี่ปุ่น

อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ

ก่อนเข้าสู่ วงการ

อิจิกะ เคยให้ สัมภาษณ์ถึงชีวิต ประสบการณ์ การมีเซ็กส์ ของเธอ ซึ่งเธอมีเซ็กส์ ครั้งแรก เมื่อตอนที่ อิจิกะ อายุได้ 18 ปี เธอได้เล่าว่า การมีเซ็กส์ ของเธอครั้งแรกนั้น เป็นอะไรที่รู้สึกยอดเยี่ยม อย่างมากๆ สำหรับเธอ ส่วนแรง บันดาลใจที่ทำให้ อิจิกะ  ก้าวเข้ามาสู่หนัง เอวีสำหรับผู้ใหญ่ ก็คือ เธอชื่นชอบ Mihiro Taniguchiมาก เพราะเธอผู้นี้ เป็น ไอดอล ที่เธอชื่นชอบมากๆ และเธอมารู้ภายหลังว่า Mihiro Taniguchi ก็เป็นนักแสดง AVเหมือนกันนั่นเอง เธอจึงก้าวเข้ามาสู่วงการหนังผู้ใหญ่ตาม Mihiro Taniguchiเมื่อเดือนกันยายน ค.ศ.2019 อิจิกะ

อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ

เข้าสู่ วงการ

ได้เข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ (AV) อย่างเต็มตั วเรื่องแรก เธอแสดงในฐานะ นักแสดงพิเศษ ของ SOD  ซึ่งผลตอบรับ จากแฟนๆได้ผลดี เกินคาด จนทุกคนมองว่า อิจิกะ  เธอก้าวเข้ามาเป็น น้องใหม่ไฟแรง อีกคนหนึ่ง โดยเมื่อช่วง ครึ่งปีแรกของ ค.ศ.2020 ยอดขายหนัง ของ อิจิกะ อยู่ที่ อันดับ ที่ 7 ซึ่งไม่ธรรมดาเลย ที่เดียว สำหรับน้องใหม่ ที่ก้าวเข้าสู่ วงการนี้ และต่อมาในปี ค.ศ. 2021 เป็นปี ที่ อิจิกะ  โด่งดังมากๆ กัน เลยก็ว่าได้ เพราะเธอนั้นได้ รับรางวัล การันตี ความฮอตแห่งปีไป ถึง 2 รางวัล ก็คือ

อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ

รางวัลนักแสดง

อิจิกะ  นักแสดง น่าทึ้ง แห่งปี 2021

  • รางวัล FANZA
  • รางวัล Weekly PlayboySelected ในงานประกาศรางวัล 21 Erodemy Leading ActressAward

อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ

อิจิกะ  โด่งดังในหนัง AV ของผู้ใหญ่เพียง เวลาไม่กีปี อิจิกะ  ก็ได้เข้าไปนั่ง อยู่ในใจของหนุ่มๆ ทั้งหลายทั่วประเทศ เป็นยังไง กันบ้างสำหรับ ผลงานของเธอ เห็นเธอเป็น น้องใหม่ แบบนี้ แต่ผลงานของเธอ กลับได้รับรางวัล มาการันตี ความแซ่บ ของเธอ ถึง 2 รางวัล ด้วยกันเลยทีเดียว  อิจิกะ  มีผลงานถ่าย เอวี มากมายหลายเรื่อง ใครที่เคยเข้าไปดูหนัง AV ที่เธอแสดง บอกเลยว่าจะต้องอินกับหน้าตาอันไร้เดียงสา ของเธอ อย่างแน่นอน เพราะหน้าตาเธอ จะบ็องแบ๊ว มากๆ ถึงแม้ว่า หน้าอกเธอ จะไม่ได้ใหญ่มากมาย แต่ก็ดูเซ็กซี่ดีจริงๆเลย

ในแต่ละบทบาท ที่เธอแสดง เสมือนเรื่องจริง ดูแล้วจะต้องอินตามแน่ๆ ผลงานหนัง AV ของเธอ มีเยอะจนนับไม่ได้ ยิ่งช่วงที่เธอ ฮอต แรกๆ มีแต่หนุ่มๆ ติดตาม ผลงาน อิจิกะ เยอะมาก มีเป็น 100 เรื่อง ก็ว่าได้ หนัง AV ของเธอโด่งดังไปทั่วทุกประเทศ เป็นที่รู้จัก ในบรรดาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ หลายชนชาติ ดูแล้วไม่มีคำว่า ผิดหวัง แน่นอน มีแต่อยากจะเข้าไปเป็นพระเอก AV กันทั้งนั้นแน่ๆหน้าตาที่ดูไร้เดียงสา มองแล้วเหมือนกับกำลังถูกเธอเชิญชวนยังไงยังงั้นเลย ใครที่ดูแล้วอย่าลงคิดว่ากำลังอยู่กับ อิจิกะ ละคะ เดี๋ยวคนข้างๆจะดึงหูเอานะคะ  อิจิกะ เธอเล่นหนัง AV 18+ ได้ถึงใจบรรดาหนุ่มๆที่ชื่นชอบผลงานของเธอ ถึงกับเสียวซาบซ่านจนต้องหาทางระบายน้ำออกกันไปตามๆกันแน่นอน

 เปิดวาร์ปรหัสลับ อิจิกะ มัสสึโมโต๊ะ กันนะคะ

  • LZDQ-020
  • JUQ-007-RM
  • MUCD-262
  • MIZD-287
  • HND-840-SUB 
  • MTALL-031B
  • TYSF-017

ใครที่อยากติดตาม ผลงานของ อิจิกะ ก็สามารถ ติดตาม อิจิกะ มัตสึโมโต๊ะ (Ichika Matsumoto) ได้ที่

Twitter : @MatuMoto_arrows

อัลบั้ม